21++ ผักกาด ภาษาอังกฤษ Info


If you are looking for ผักกาด ภาษาอังกฤษ, then you will find ผักกาด ภาษาอังกฤษ in the right place. Navet [ m ] หัวผักกาด [hūaphakkāt] (n) en: Bulbes, tubercules ] หัวผักกาดขาว. Webคำแปล ผักกาด เป็น อังกฤษ ในบริบท หน่วยความจำการแปล. พวก เขา จะ เป็น เหมือน พืช ผัก ใน ทุ่ง และ ต้น หญ้า+. Laitue [ f ] ผักกาดขาว [phakkāt khāo] (n, exp) en: Chou chinois [ m ] ผักกาดจีน [phakkāt jīn] (n, exp) en: ผักกาดน้ำ ชื่อสามัญ common plantain, greater plantain, waybread (ในภาษาอังกฤษคำว่า plantain จะหมายถึง ต้นกล้วย ซึ่งต้นกล้วยชนิดนี้เมื่อสุก. Webคำแปลของ 'ผักกาด' ใน ภาษาอังกฤษ พจนานุกรม ภาษาอังกฤษ และคำแปลอื่นๆอีกมากมาย Webผักภาษาอังกฤษ เรียกว่าอะไร มีผักอะไรบ้างที่ควรรู้ ดูรายการคำศัพท์ชื่อผักภาษาอังกฤษ พร้อมคำอ่าน และคำแปลผักภาษาไทย ซึ่ง. มาก, ใหญ่, เช่น ผักกาดกองกระชอมก็มี (ม. วังสวนผักกาด เป็นสถานที่แห่งแรกในประเทศไทยที่เจ้าของบ้าน คือ พลตรี พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจุม. ผักกาดจอ คือ แกงผักกาด ปรุงจากผักกาดกวางตุ้งที่กำลังออกดอก คนเหนือเรียก ผักกาดจ้อน หรือผักกาดดอก. Webพจนานุกรม แปลภาษา แปลภาษาอังกฤษ แปลความหมาย longdo dictionary english japanese german french dictionary service. Webผักกาดหัว [phak kāt hūa] n. ผักกาดหิน [phak kāt hin] n.

ผักกาด ภาษาอังกฤษ. Webต้นผักปอด มีชื่อสามัญ (ภาษาอังกฤษ) ว่า goose weed และยังมีชื่ออื่น ๆ ที่เป็นชื่อพื้นเมือง หรือชื่อท้องถิ่น ว่า ผักกุ่มป่า ผัก.

Webต้นผักปอด มีชื่อสามัญ (ภาษาอังกฤษ) ว่า goose weed และยังมีชื่ออื่น ๆ ที่เป็นชื่อพื้นเมือง หรือชื่อท้องถิ่น ว่า ผักกุ่มป่า ผัก.


0 Response to "21++ ผักกาด ภาษาอังกฤษ Info"

Post a Comment

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2